Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bộ bàn trà phòng khách, Những phong cách mới cho người dùng.

Bà trà, là sản phẩm gắn liền với phong cách á đông, trong mỗi gia đình người việt đều trang bị cho phòng khách nhà mình những bộ bàn trà đẹp phù hợp với không gian, nó gắn liền với văn hóa nghệ thuật thưởng thức trà. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm bộ bàn trà phù hợp bạn cũng nên cân nhắc xem : thiết kế nhà theo phong cách gì, cổ điển , hiện đại hay dạng biệt thự ,gu phong cách ưa thích của bạn như nào...
Dưới đây Vương Quốc Nội thất xin giới thiệu một số mẫu bàn trà nhập khẩu được thiết kế theo đúng phong cách á đông, sang trọng và cuốn hút đây có thể nói là những tinh hoa được đúc kết qua từng sản phẩm tạo ra phong cách mới cho người sử dụng.
Bàn trà hiện đại thiết kế đơn giản mà tinh tế
Mẫu bàn trà 068 với tông màu chủ đạo :Back & white (đen trắng) kết hợp tạo cho phòng khách thêm sang trọng và hiện đại, trên bề mặt của bàn được sử dụng bằng kích cường lực vừa an toàn và đăc biệt rất tiện vệ sinh , chắc bạn cũng biết nước trà thường hay tạo vệt rất khó lau chùi..,
Phần dưới của bộ bàn trà phòng khách được thiết kế phong cách mới thông thoáng, bạn có thể tận dụng để những cuốn sách ,tạp chí. Điểm đặc biệt hơn so với mãu bàn trà cùng loại khác , mẫu bàn trà nhập khẩu 068 còn có thêm ngăn kéo đựng, rất tiện dụng để cất những đồ dùng khi pha trà (như ấm, chén, gói trà )

Phong cách thiết kế Hoàng Gia có trong bộ bàn trà cao cấp 626 này
Thiết kế theo kiểu hoàng gia quý tộc bộ bàn trà cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho những ngôi nhà theo phong cách biệt thự cổ châu âu, điểm cuốn hút đặc biện của bộ bàn trà phòng khách 626 là lớp sơn Vàng với những đường nét tinh xảo của người chế tác, sản phẩm được sử dụng chất liệu từ gỗ tự nhiên bền chắc. Đây có thể được coi là sản phẩm nghệ thuật trong chế tác nội thất.



Kiểu cổ điển Á Đông, bộ bàn trà thiết kế theo phong cách TRung Hoa
Bộ bàn trà được Khảm xà cừ với hoa văn đường nét tinh tế, phù hợp với không gian Nội thất phòng ngủ đem lại không gian thêm ấm cúng và sang trọng hơn.

Và còn rất nhiều mẫu bàn trà cho phòng khách mà Vương Quốc Nội Thất chưa giới thiệu hết trong bài viết này, Các bạn có thể truy cập trực tiếp vào web http://vuongquocnoithat.vn/ để lựa chọn cho mình những bộ bàn uống trà theo phong cách phù hợp cho phòng khách nhà bạn.
Địa chỉ liên hệ:
Showroom Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.
Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét