Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Trọn bộ Nội thất phòng ngủ hiện đại cho không gian đẹp

Nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp mang lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất sau mỗi ngày làm việc vất vả, vậy Phần quan trọng nhất của nội thất phòng ngủ hiện đại chính là chiếc giường ngủ. Đây là nơi bạn sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, chính vì thế, phòng ngủ của mỗi gia đình cần được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo cho chủ nhân căn phòng có được cảm giác thư thái nhất mỗi khi nghỉ ngơi.
Phong cách phòng ngủ hiện mang đến cho thiết kế giường ngủ với những ấn tượng riêng độc đáo. Những đường cong của thành giường kết hợp với các chi tiết trạm khắc tinh xảo, mang đến một diện mạo hoàn hảo, đồng thời tô thêm vẻ sang trọng cho căn phòng nhà bạn.
Thiết kế đồng bộ những mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại độc đáo đều có nét riêng biệt.
Thiết kế theo quy chuẩn đồng nhất gồm :
Giường ngủ 2130*1940*1290mm
Tab đầu giường 550*398*528mm
Bàn trang điển 
Bàn trang trí cuối giường 
Tủ Quần áo +
Với chất liệu được làm từ gỗ MDF nhập khẩu cao cấp, đã qua xử lý hút ẩm hút chân không, chống cong vênh mối mọt. Bên ngoài được phủ lớp vecneer vân gỗ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa bảo vệ lõi gỗ bền đẹp hơn.
Lớp đệm mút nguyên tấm 3 lớp cao cấp, khi dùng cho cảm giác nhẹ, mềm mịn và đặc biệt chất vải rất thoáng, loại sợi cao cấp không hề gây kích ứng da.
Xu hướng mới 2016 là chọn lựa những mẫu phòng ngủ đơn giản nhưng mang tính hiện đại
Chọn lựa Giường ngủ là nhân tố quan trọng để giúp bạn hoàn thiện không gian phòng ngủ. Với nguyên tắc thiết kế “tối đa hóa sự đơn giản”, mẫu phòng ngủ hiện đại được lược bỏ toàn bộ những chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là những đường nét đơn giản, toát lên sợ khỏe khoắn và vô cùng sang trọng.
Bộ sản phẩm Phòng ngủ hiện đại JY921 luôn cuốn hút khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu một bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại với phong cách thiết kế đồng nhất, không mất nhiều thời gian để tìm cho mình những sản phẩm đồng bộ hãy liên hệ với Vương Quốc Nội thất để đặt trọn bộ sản phẩm bằng gỗ tự nhiên cao cấp này. Chúng tôi có chế độ thời gian bảo hành trong vòng 24 tháng sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét