Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

BST những mẫu Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu

Một không gian phòng ăn hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của những mẫu Bàn ghế phòng ăn đẹp mắt và tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa hoặc đặt những thiết kế những mẫu bàn ăn cao cấp với kiểu dáng và màu sắc theo sở thích và phù hợp với không gian tổng thể của phòng bếp của gia đình mình.

Đến với Vương Quốc Nội thất bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều về giá cả và chất lượng, vì chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm Nội thất phòng ăn hiện đại chất lượng cao với giá thành hợp lý chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho ban.

Có thể nói Bàn ghế phòng ăn nhập khẩu là kiểu bàn ăn được ưu chuộng nhất vì chất lượng đã được kiểm định và đạt chuẩn ISO. Dù với một phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại ,cổ điển hay tân cổ điển nhưng mẫu thiết kế này vẫn là ưu tiên lựa chọn trong các gia đình vì nó đáp ứng được yêu cầu trong nhiều trường hợp.

Dưới đây Vương Quốc nội thất xin giới thiệu một vài nét về sản phẩm Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi nhập khẩu:
- chất liệu gỗ sồi tự nhiên OAK
- Kiểu dáng hiện đại
- đường nét chế tác thủ công
Những đường nét tinh xảo có trong bộ bàn ăn nhập khẩu, phong cách nội thất Châu Âu mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Và đây là bộ sưu tập mẫu Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị:

Bộ bàn ghế ăn hình tròn được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK tự nhiên

Đẳng cấp hoàng gia quý tộc có trong bộ bàn ghế phòng ăn này, sự kế hợp 2 tông màu tím đen là điểm nhấn cho phòng ăn








Màu vàng thể hiện sự giàu sang, quý phái là điểm nổi bật nhất của bộ bán ghế ăn T2050B

Tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn bàn ăn phòng ăn kiểu hình tròn, hình oval hay hình chữ nhật. Nếu nội thất phòng ăn rộng bạn có thể thiết kế bàn theo kích thước tiêu chuẩn để có một chỗ ngồi thoải mái.

Bộ sưu tập những mẫu Bàn ghế phòng ăn gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu mà Vương Quốc nội thất  muốn giới thiệu tới các bạn, hãy chọn cho phòng ăn nhà mình những chiếc ghế ăn , bàn ăn , bộ bàn ghế phòng ăn,....., phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét