Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

BST Ghế xích đu ngoài trời sân vườn, xích đu trong nhà cao cấp

Xích đu là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn, bạn có thể tùy biến đặt xích chiếc xích đu trong nhà, ngoài trời hay sân vươn tùy theo vị trí mà bạn muốn.
với kiểu dáng độc đáo hiện đại những chiếc xích đu luôn là sản phẩm thích hợp cho trang trí nội ngoại thất.
Vậy bạn hãy lựa chọn cho mình những mẫu ghế xích đu dưới đây :
Bộ sưu tập ghế xích đu trong nhà, xích đu ngoài trới hay sân vườn độc đáo.
Với Ghế xích đu ngoài trời JLM191 sẽ tăng thêm vẻ đẹp của không gian cũng như thể hiện cá tính và đem đến những không gian thư giãn cho khu vườn của bạn
Ghế xích đu ngoài trời JLM203 cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với thiết kế kiểu dáng phù hợp với tư thế nằm và chất liệu an toàn cho sức khỏe.

Xích đu nhựa giả mây cao cấp BCL107 đặt ở bất cứ vị trí nào trong vườn để tăng thêm vẻ đẹp của không gian cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân.

Xích đu sang trọng BCL106 đặt ở bất cứ vị trí nào trong vườn để tăng thêm vẻ đẹp của không gian cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân.





Ghế xích đu phong cách hiện đại JLM264 với những thiết kế hiện đại sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp của không gian cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân. Kích thước:



xích đu thiết kế độc đáo ZXFM056. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp chống cong vênh mối mọt. Tuy không được chạm trổ các hoa văn tinh xảo nhưng được sơn với tone màu nâu trầm sáng hiện đại làm cho chiếc xích đu trở nên ấm áp và dễ chịu
Nếu bạn quan tâm tới mẫu sản phẩm của ngoại thất sân vườn đẹp này thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline (04)66.712.777 - 0948.306.234 - 0912.321.877 để đặt hàng ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét