Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bộ sưu tập những mẫu giường bãi biển, bàn ghế nằm bể bơi phong cách mới.

Với phong cách mới hiện đại những mẫu giường bãi biển, bàn ghế nằm bể bơi cho không gian đẹp phù hợp với những ngôi nhà có khoảng không gian rộng : Sân vườn có bể bơi, những khu vui chơi giải trí hoặc những địa điểm kinh doanh du lịch " Bãi biển" ...
Và dưới đây là bộ sưu tập sản phẩm những mẫu giường bãi biển, bàn ghế nằm bể bơi phong cách mới mà Vương Quốc Nội Thất muốn giới thiệu cho quý khách hàng.

Sản phẩm giường bãi biển đực làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp. Bề mặt là các thanh gỗ ghép lại với nhau theo tỉ lệ hoàn hảo, mang đến cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Bề mặt gỗ được sơn lớp sơn cao cấp giúp chống thấm nước và kháng sâu mọt tấn công.

Khung ghế bể bơi được làm từ từ chất liệu Hợp kim không gỉ sơn tĩnh điện. Loại khung này khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, muối mặn sẽ không bị gỉ sét và oxy hóa, vì vậy sản phẩm của bạn sẽ luôn an toàn và bền đẹp. Chất liệu vải sử dụng cho sản phẩm giường bãi biển là chất vải chống thấm nước, bền màu với môi trường.
Được thiết kế đẹp mắt chắc chắn, sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu nhựa giả mây và khung sắt kim loại, đường nét tinh xảo mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.






Với mỗi sản phẩm đều nét riêng biệt, phong cách hiện đại Vậy bạn hãy lựa chọn những chiếc giường nằm bãi biển, bàn ghế bể bơi cho phù hợp, Vương Quốc nội thất là đơn vị nhiều năm phân phối và nhập khẩu những sản phẩm nội ngoại thất , hãy đến với chúng tôi để được tư vẫn và trải nghiệm sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét